Sea Food Diet, Anyone?


We are living in the fast lane. Nowadays we get what we need instantly; same day delivery, instant coffee, instant noodles, instant remedy for headaches and what not.  To some hungry, grumbling bellies like mine, we need our seafood fix in an instant too!
Owner of Above Sea Level

After a year of establishing Above Sea Level Restaurant,  it has now grown into sixty-three franchises and seven owned branches with a total of seventy! Whew! It only shows how much Filipinos love sea food. The clamor for a seafood fastfood resto is so evident that in Maginhawa street in Quezon City alone, there are two branches! 

PLACE

Maginhawa street in Quezon City is considered as one of the top go-to places for a food trip around the metro. The sign outside is clearly visible even at night and the exterior is painted blue and white which is easy on the eyes and this color theme extends up to the ceiling, walls, floor, stairs, tables, and chairs inside. The entrance is PWD friendly since there is a ramp on one of the glass doors.




There is ample seating for a party if you're planning to conduct one since the area is wide with plenty of seating. A mezzanine floor for Japanese style dining is on the right and to complement the ambiance, the walls are painted with Japanese style illustration of tsunami waves on the right and a gigantic sea creature on the left.




Restroom


 They have thought of everything in this place. The restroom is "disguised" as a thinking room and the walls are decorated with lifebuoys to give the feeling of being inside a ship. 


FOOD

The huge, eye-popping proportion of squid are available in different sizes for all kinds of appetite. The squid is so soft and tender that there's no need for a knife. 

It is presented creatively like a trophy to create the impression that you are rewarding yourself. They are famous for the Giant Butterfly squid and getting yourself one of these is a must.



I've tried their Seafood Festival too which consists of mussels, shrimps, corn, and crabs. Pair it with beer and you'll have a grand time. The Squid fries is another story. The taste of the sauce still lingers in my mind.













 Food is served fast, there's no need to wait too long unless the place is packed. The staff is friendly and we were accommodated properly. The place is spacious, and the Japanese style dining at the mezzanine floor is an option for a unique style of dining. Overall the price is reasonable and since it's quite near my place, I'm definitely coming back for the squid.

24 comments

  1. I just want to let you know that I just check out your site and I find it very interesting and informative.. postmate coupons

    ReplyDelete
  2. Great job for publishing such a beneficial web site. Your web log isn’t only useful but it is additionally really creative too. Bột cá

    ReplyDelete
  3. Freight forwarders offer several value-added services, including packaging and labeling, according to customs regulations. SBT offers a range of freight forwarding, cargo ship, sea freight, and other logistics services. sea freight

    ReplyDelete
  4. Bạn buộc buộc phải kiên cố rằng bạn hiểu rõ ràng về tầm giá mà bạn sẽ nhận được cho bột cá của mình. Như bạn có thể nghĩ rằng món này sẽ đắt hơn bột cá truyền thống, nhưng thực tế nó sẽ ít tốn kém hơn. Bạn thậm chí mang thể tiện tặn tiền khi tậu bột cá của mình lúc phân phối bột cá xuất khẩu. Bước cuối cùng, thúc đẩy đến việc quảng cáo bột xương cá; nguyên chất, bạn buộc phải bảo đảm rằng bạn đã hiểu rõ về những chính sách vận chuyển. Bạn cũng bắt buộc với khả năng khiến cho việc cộng mang nhà phân phối của mình để ko phải trả thêm bất kỳ khoản phí tổn nào.

    ReplyDelete
  5. Để bắt đầu, hãy xác định khoảng giá mà bạn muốn cung cấp cho sản phẩm của mình. Cách nên chăng nhất để làm cho cho điều này là chọn ra số pound / tấn bạn muốn bán bột cá của mình. Khi bạn đã biết trọng lượng, sau đấy bạn sở hữu thể chọn từ một trong các nhà cung cấp khác nhau mà bạn đang nghĩ đến việc cùng tác cùng nhau. Tiếp theo, sản phẩm được sấy khô, cắt và sẵn sàng dựa trên đề nghị của nhà sản xuất. Tiếp theo là đóng gói để sản xuất bột cá. Mua bột cá ở đâu sẽ được chế tạo thành từng bó nhỏ để bảo đảm rằng nó tới được đa dạng khu vực nhất có thể. Khi đến shop để chọn sản phẩm, bạn nên sắm sản phẩm từ nhà chế tạo nổi tiếng, nức danh về chất lượng và hiệu suất của chúng.

    ReplyDelete
  6. To make the whole process of international shipping smooth going yet cost efficient you need to optimize your requirements and parameters. Container shipping is a costly option but if the nature of goods demands that, it becomes must. By optimizing its size, you can bring down the overall shipping cost. However, there are many other ways too by which you can make the international shipping a memorable experience. tengeri szállítmányozás

    ReplyDelete
  7. Bạn buộc phải kiên cố rằng bạn hiểu rõ ràng về giá tiền mà bạn sẽ nhận được cho bột cá của mình. Như bạn mang thể nghĩ rằng món này sẽ đắt hơn bột cá truyền thống, nhưng thực tế nó sẽ ít tốn kém hơn. Bạn thậm chí với thể tần tiện tiền lúc mua bột cá của mình khi phân phối bột cá xuất khẩu. Bước cuối cùng, ảnh hưởng tới việc quảng bá bột xương cá, bạn bắt buộc đảm bảo rằng bạn đã hiểu rõ về những chính sách vận chuyển. Bạn cũng phải với khả năng làm việc cộng với nhà cung ứng của mình để không buộc phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

    ReplyDelete
  8. Nếu bạn đang bán bột cá thuần chất thì mang nhiều cách khác nhau để tiếp cận công tác kinh doanh. Ngoài ra, với siêu rộng rãi vô cùng thị sẽ chế tạo báo giá miễn phí, bạn sở hữu thể nhận được bằng phương pháp gọi cho bộ phận tương trợ người tiêu dùng của họ. Bước cuối cùng, tương tác đến việc quảng cáo bột xương cá nguyên chất, bạn cần đảm bảo rằng bạn đã hiểu rõ về các chính sách vận chuyển. Bạn cũng nên mang khả năng làm cho việc cộng sở hữu nhà phân phối của mình để ko nên trả thêm bất kỳ khoản tổn tổn phí tổn nào.

    ReplyDelete
  9. bột cá là hàng hóa được cung ứng thương mại cốt yếu được cung ứng từ cá ko nuôi thường ko được sử dụng khiến thực phẩm cho người; Bột cá thường được dùng để làm thức ăn cho gia súc nông nghiệp trong môi trường nông nghiệp. Bột cá sau đó mang thể được cho động vật ăn để bổ sung vào chế độ ăn hữu cơ của chúng. Để sản phẩm đặc trưng này phát huy hiệu quả từ chuỗi thức ăn, cá cần được đánh bắt theo phương thức thân thiện với môi trường và bền vững. Ý tưởng tốt là làm cho việc mang một người mà bạn biết cá nhân hoặc đã tiêu dùng trong một khoảng thời kì siêu dài. Điều này sở hữu thể khiến cho cho mọi vật dụng dễ dàng hơn rộng rãi tác động tới việc bán bột xương cá. Bằng bí quyết này, bạn mang thể biết buộc phải nói chuyện có ai và điều này sẽ cho phép bạn xây dựng một mối quan hệ tin cậy.

    ReplyDelete
  10. Bột xương cá sẽ được cung ứng thành từng bó nhỏ để bảo đảm rằng nó đến được nhiều khu vực nhất sở hữu thể. Khi đến cửa hàng để mua sản phẩm, bạn buộc phải sắm sản phẩm từ nhà cung cấp nổi tiếng, nổi tiếng về chất lượng và hiệu suất của chúng. Khi 1 số công ty bán bột cá cho những chiếc chế độ ăn kiêng khác nhau, những công ty khác lại sẵn sàng làm cho cho việc mang mọi tất cả người. Do đó, điều quan yếu là bạn buộc phải bảo đảm rằng bạn có một ý tưởng rõ ràng về mẫu bột cá của bạn sẽ được bán cho ai. Ví dụ, ví như các bữa ăn được chuẩn bị với rộng rãi đậu nành hoặc carbohydrate thì bạn mang thể buộc cần buộc phải sắm bột cá ở nơi khác.

    ReplyDelete
  11. Khi 1 số công ty bột cá cho các loại chế độ ăn kiêng khác nhau, những công ty khác lại sẵn sàng khiến cho việc mang toàn bộ toàn bộ người. Do đó, điều quan trọng là bạn phải đảm bảo rằng bạn mang một ý tưởng rõ ràng về cái bột cá của bạn sẽ được bán cho ai. Ví dụ, ví như các bữa ăn được chuẩn bị có đa dạng đậu nành hoặc carbohydrate thì bạn có thể buộc phải cần chọn bột cá ở nơi khác. Bạn phải vững chắc rằng bạn hiểu rõ ràng về giá thành mà bạn sẽ nhận được cho bột cá của mình. Như bạn có thể nghĩ rằng món này sẽ đắt hơn bột cá truyền thống, nhưng thực tại nó sẽ ít tốn kém hơn. Bạn thậm chí với thể tiện tặn tiền khi chọn bột cá của mình khi phân phối bột xương cá xuất khẩu.

    ReplyDelete
  12. Khi 1 số doanh nghiệp bột cá cho các dòng chế độ ăn kiêng khác nhau, những siêu thị khác lại sẵn sàng làm cho việc với đa số toàn bộ người. Do đó, điều quan yếu là bạn buộc phải đảm bảo rằng bạn sở hữu 1 ý tưởng rõ ràng về mẫu bột cá của bạn sẽ được bán cho ai. Ví dụ, ví như các bữa ăn được chuẩn bị sở hữu nhiều đậu nành hoặc carbohydrate thì bạn với thể cần bắt buộc tìm bột cá ở nơi khác. Bạn nên kiên cố rằng bạn hiểu rõ ràng về mức giá mà bạn sẽ nhận được cho bột cá của mình. Như bạn sở hữu thể nghĩ rằng món này sẽ đắt hơn bột cá truyền thống, nhưng thực tế nó sẽ ít tốn kém hơn. Bạn thậm chí với thể hà tằn hà tiện tiền lúc chọn bột cá của mình khi phân phối bột xương cá xuất khẩu.

    ReplyDelete
  13. Bước cuối cùng, thúc đẩy tới việc pr bột cá nguyên chất, bạn buộc phải bảo đảm rằng bạn đã hiểu rõ về những chính sách vận chuyển. Bạn cũng cần mang khả năng làm cho việc cộng sở hữu nhà sản xuất của mình để ko buộc nên trả thêm bất kỳ khoản chi phí nào. Ý tưởng phải chăng là khiến cho cho việc mang một người mà bạn biết cá nhân hoặc đã dùng trong 1 khoảng thời kì cực kỳ dài. Điều này có thể khiến cho cho hầu hết thứ dễ dàng hơn rộng rãi thúc đẩy tới việc bán bột xương cá. Bằng cách này, bạn mang thể biết nên nói chuyện sở hữu ai và điều này sẽ cho phép bạn xây dựng một mối quan hệ tin cậy. Để bắt đầu, hãy xác định khoảng giá mà bạn muốn sản xuất cho sản phẩm của mình. Cách phải chăng nhất để làm cho điều này là tìm ra số pound / tấn bạn muốn bán bột cá của mình. Khi bạn đã biết trọng lượng, sau đó bạn có thể chọn từ một trong những nhà cung cấp khác nhau mà bạn đang nghĩ tới việc cùng tác cùng nhau.

    ReplyDelete
  14. Tiếp theo, sản phẩm được sấy khô, cắt và sẵn sàng dựa trên yêu cầu của nhà sản xuất. Tiếp theo là đóng gói để chế tạo bột cá. Mua bột cá ở đâu sẽ được chế tạo thành từng bó nhỏ để bảo đảm rằng nó đến được đa dạng khu vực nhất có thể. Khi tới liên hệ để tậu sản phẩm, bạn bắt buộc tìm sản phẩm từ nhà sản xuất nổi tiếng, nức tiếng về chất lượng và hiệu suất của chúng. Cung cấp bột cá là hàng hóa được sản xuất thương nghiệp cốt yếu được sản xuất từ cá không nuôi thường không được dùng làm thực phẩm cho người; Bột cá thường được sử dụng để làm cho thức ăn cho gia súc nông nghiệp trong môi trường nông nghiệp. Bột cá sau đó mang thể được cho động vật ăn để bổ sung vào chế độ ăn hữu cơ của chúng. Để sản phẩm đặc thù này phát huy hiệu quả từ chuỗi thức ăn, cá phải được đánh bắt theo phương thức thân thiện có môi trường và bền vững.

    ReplyDelete
  15. Cá được bắt lên giàn nhỏ rồi khiến sạch lại cho đến lúc ko còn cá. Sau khi cá vô trùng, sau ấy chúng được đưa đến các nhà máy sản xuất bột cá, nơi bột cá ở biển được trộn có nước để tạo ra 1 sản phẩm dễ tiêu hóa. Sau đó, hẩu lốn này được chuyển tới các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới để bảo đảm rằng cá được phân tán 1 phương pháp có trách nhiệm. Nó cũng được tiêu dùng làm cho thức ăn bổ sung ở một số bang để với thể nuôi sống người dân địa phương. Giá bột cá làm thức ăn gia súc trên thị trường có hai cái bột cá chính, bột cá từ trang trại và bột cá lấy từ đại dương. Về phương diện trước đây, bạn sẽ buộc nên sắm mặt hàng từ 1 nông dân địa phương, người cung cấp cá của chính họ vào chợ. Cá được lấy từ nước và sau ấy giết mổ chết. Sau đó, nó được nấu trong 1 quá trình gọi là cacbon hóa, tạo ra 1 loại nhũ tương mang màu nhan sắc và kết cấu khác nhau. Tại trang trại, cá được chia thành nhiều nhóm, tùy thuộc vào lượng cá trên kg và kích tấc của chúng.

    ReplyDelete
  16. If you are looking for more information about flat rate locksmith Las Vegas check that right away. Europa-Road nemzetközi fuvarozás

    ReplyDelete
  17. Hiện nay đang với phổ biến doanh nghiệp uy tín chuyên công ty cho thuê nhà xưởng, nhà xưởng rộng và an toàn cho những ai đang mang nhu cầu thuê mướn. Những đơn vị như vậy họ sẽ cung cấp gần như những dịch vụ đi kèm cho người thuê để người thuê tiện dụng và lặng tâm thuê những nhà xưởng của họ. Công ty Phúc Lộc Vũng Tàu là đơn vị cho thuê kho giá rẻ uy tín tại Hưng Yên. Với hệ thống kho, xưởng mới, chất lượng phổ biến về quy mô khoảng trống tại những vị trí cho thuê nhà xưởng gần với những trục đường chính buộc phải cực kỳ lợi ích cho siêu thị di chuyển hàng hóa. Cùng có ấy là hệ thống nhà xưởng cho thuê bảo đảm an ninh an toàn tuyệt đối. Đến có Phúc Lộc thì người sắm sở hữu thể hoàn toàn yên ổn tâm về chất lượng kho xưởng, xưởng cho thuê chính chủ và đảm bảo giấy tờ chứng nhận đầy đủ.

    ReplyDelete
  18. Công ty Phúc Lộc Vũng Tàu là đơn vị nhà xưởng cho thuê giá tốt uy tín tại Hưng Yên. Với hệ thống kho, xưởng mới, chất lượng phổ biến về quy mô không gian tại những vị trí cho thuê nhà xưởng sắp có những trục đường chính buộc nên siêu tiện lợi cho siêu thị di chuyển hàng hóa. Hiện nay đang mang đa dạng công ty uy tín chuyên công ty cho thuê nhà xưởng, nhà xưởng rộng và an toàn cho những ai đang có nhu cầu thuê mướn. Những công ty như vậy họ sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ đi kèm cho người thuê để người thuê lợi ích và yên tâm thuê các nhà xưởng của họ. Ngoài ra, cực kỳ thị đi thuê sẽ ko cần mất thêm giá thành khác cũng như ko mất thời gian đi tìm kiếm khi buộc cần thuê kho xưởng, nhà xưởng.

    ReplyDelete
  19. Hiện nay đang với phổ biến đơn vị uy tín chuyên công ty cho thuê nhà xưởng, nhà xưởng rộng và an toàn cho những ai đang có nhu cầu thuê mướn. Những doanh nghiệp như vậy họ sẽ phân phối hầu hết các dịch vụ đi kèm cho người thuê để người thuê tiện lợi và yên tâm thuê các nhà xưởng của họ. Ngoài ra, siêu thị đi thuê sẽ không buộc phải mất thêm mức giá khác cũng như không mất thời kì đi kiếm tìm khi nên thuê kho xưởng, nhà xưởng. Mỗi lúc siêu thị mang nhu cầu thì chỉ cần lên mạng và tậu tới các công ty cho thuê kho xưởng nhà xưởng uy tín, giá cả tối ưu cộng sở hữu đa dạng dịch vụ ưu đãi đi kèm là xong. Công ty Phúc Lộc Vũng Tàu là đơn vị cho thuê nhà kho giá buộc phải chăng uy tín tại Hưng Yên. Với hệ thống kho, xưởng mới, chất lượng phổ biến về quy mô ko gian tại các vị trí cho thuê nhà xưởng gần sở hữu những trục đường chính phải siêu thuận tiện cho siêu thị di chuyển hàng hóa. Cùng sở hữu đấy là hệ thống nhà xưởng cho thuê đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối. Đến sở hữu Phúc Lộc thì quý khách với thể hoàn toàn yên ổn tâm về chất lượng kho xưởng, xưởng cho thuê chính chủ và bảo đảm giấy tờ chứng thực đầy đủ.

    ReplyDelete
  20. Công ty Phúc Lộc Vũng Tàu là đơn vị nhà xưởng cho thuê giá thấp uy tín tại Hưng Yên. Với hệ thống kho, xưởng mới, chất lượng phổ biến về quy mô thể tích tại những vị trí cho thuê nhà xưởng sắp sở hữu những trục đường chính bắt buộc vô cùng tiện lợi cho công ty di chuyển hàng hóa. Cùng sở hữu đó là hệ thống nhà xưởng cho thuê bảo đảm an ninh an toàn tuyệt đối. Đến mang Phúc Lộc thì người sắm mang thể hoàn toàn yên ổn tâm về chất lượng kho xưởng, xưởng cho thuê chính chủ và bảo đảm giấy tờ chứng nhận đầy đủ. Công ty Phúc Lộc Vũng Tàu là đơn vị cho thuê kho giá tốt uy tín tại Hưng Yên. Với hệ thống kho, xưởng mới, chất lượng phổ biến về quy mô diện tích tại các vị trí cho thuê nhà xưởng gần sở hữu các trục đường chính nên cực kỳ tiện lợi cho siêu thị vận chuyển hàng hóa. Cùng sở hữu ấy là hệ thống nhà xưởng cho thuê đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối. Đến với Phúc Lộc thì người tậu có thể hoàn toàn lặng tâm về chất lượng kho xưởng, xưởng cho thuê chính chủ và đảm bảo giấy tờ chứng nhận đầy đủ.

    ReplyDelete
  21. Hiện nay đang với rộng rãi nhà hàng uy tín chuyên công ty cho thuê nhà xưởng, nhà xưởng rộng và an toàn cho các ai đang với nhu cầu thuê mướn. Những siêu thị như vậy họ sẽ sản xuất hầu hết những dịch vụ đi kèm cho người thuê để người thuê tiện lợi và yên ổn ổn tâm thuê các nhà xưởng của họ. Ngoài ra, rất thị đi thuê sẽ không nên mất thêm giá tiền khác cũng như không mất thời kì đi tìm kiếm khi buộc phải thuê kho xưởng, nhà xưởng. Hiện nay đang với rộng rãi doanh nghiệp uy tín chuyên cho thuê nhà xưởng, nhà xưởng rộng và an toàn cho những ai đang mang nhu cầu thuê mướn. Những công ty như vậy họ sẽ cung ứng gần như các dịch vụ đi kèm cho người thuê để người thuê thuận tiện và yên ổn tâm thuê các nhà xưởng của họ. Ngoài ra, vô cùng thị đi thuê sẽ không phải mất thêm mức giá khác cũng như không mất thời kì đi kiếm tìm khi cần thuê kho xưởng, nhà xưởng.

    ReplyDelete
  22. Hiện nay đang mang đa dạng công ty uy tín chuyên công ty cho thuê nhà xưởng, nhà xưởng rộng và an toàn cho những ai đang sở hữu nhu cầu thuê mướn. Những siêu thị như vậy họ sẽ cung cấp toàn bộ các dịch vụ đi kèm cho người thuê để người thuê tiện lợi và lặng tâm thuê những nhà xưởng của họ. Ngoài ra, siêu thị đi thuê sẽ không phải mất thêm tầm giá khác cũng như ko mất thời kì đi tìm kiếm khi buộc phải thuê kho xưởng, nhà xưởng. Công ty Phúc Lộc Vũng Tàu là đơn vị cho thuê nhà xưởng giá thấp uy tín tại Hưng Yên. Với hệ thống kho, xưởng mới, chất lượng rộng rãi về quy mô thể tích tại những vị trí cho thuê nhà xưởng gần sở hữu những trục đường chính buộc cần vô cộng lợi ích cho doanh nghiệp di chuyển hàng hóa. Cùng sở hữu đấy là hệ thống nhà xưởng cho thuê bảo đảm an ninh an toàn tuyệt đối. Đến có Phúc Lộc thì người tậu có thể hoàn toàn im tâm về chất lượng kho xưởng, xưởng cho thuê chính chủ và đảm bảo giấy tờ chứng nhận đầy đủ.

    ReplyDelete
  23. Bột cá là sản phẩm thương mại chính yếu được khiến cho từ cá không tiêu dùng làm cho thức ăn cho người; bột cá thường được sử dụng để khiến cho thức ăn cho gia súc trong nông nghiệp. Bởi vì nó với hàm lượng calo cao và nên chăng để sản xuất, bột cá đã đóng 1 vai trò quan yếu trong sự tăng trưởng của những nông trại nhà máy và số lượng động vật trang trại với thể sản xuất và nuôi. Thị trường béo bở cho bột cá biển làm cho thức ăn chăn nuôi khuyến khích những nhà hàng đánh bắt thủy sản ko hạn chế sản lượng phụ phẩm đánh bắt của họ (từ đó làm cho ra bột cá), và do ấy dẫn đến cạn kiệt hệ sinh thái, hủy hoại môi trường và đánh bắt thủy sản địa phương.

    ReplyDelete
  24. Để sản xuất ra được thành phẩm bột cá cần vô cùng nhiều công sức. Vì vậy, để đảm bảo chất lượng, bạn phải tìm tới các đơn vị bán bột cá uy tín chất lượng và mang thâm niên lâu năm. Điều ấy ko chỉ bảo đảm được chất lượng của sản phẩm mà còn đảm bảo được cả về giá cả. Nguồn nguyên liệu sản xuất cho chúng tôi dồi dào, ổn định, có lượng cá tươi được đánh bắt tại các vùng biển Nam và Nam Trung bộ. Phạm vi thu chọn rộng là điều kiện để chúng tôi lựa chọn nguồn vật liệu tươi ngon, từ đó cho có mặt trên thị trường thành phẩm chất lượng cao, dồi dào với giá bột cá làm thức ăn gia súc cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu bột cá cho thị trường trong nước và xuất khẩu.

    ReplyDelete

Instagram

Klikd2. Theme by STS.